IBGROUP TIẾP TỤC LAN TỎA THƯƠNG HIỆU BẰNG ÂM NHẠC VỚI LIVECONCERT “NƠI GẶP GỠ TÌNH YÊU”

04/06/2022

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thương hiệu, Marketing truyền thông và Event, IB Group luôn đồng hành cũng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam nhằm lan tỏa thương hiệu bằng âm nhạc cũng như các dịch vụ truyền thông marketing hấp dẫn.

Trong tháng 05/2022, IB Group Việt Nam đã tổ chức thành công tuần lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và hội nghị khách hàng VIP của Công ty cổ phần CNG Việt Nam với chủ đề “15 năm Together we can”. Tuần lễ kỷ niệm bao gồm chuỗi hoạt động: Welcome dinner, Giải golf nội bộ, tour tham quan Đà Lạt thơ mộng, Trà chiều phong cách Hoàng Gia, Gala Dinner, và đặc biệt là Liveconcert “Nơi gặp gỡ tình yêu”.

Trong đêm Welcome dinner, các khách hàng VIP của CNG Việt Nam được gặp gỡ và giao lưu với người nhạc sỹ đa tài nhưng rất giản dị, gần gũi – Nhạc sỹ Trần Tiến.

Và đặc biệt, điểm nhấn cảm xúc trong chuỗi hoạt động này là liveconcert “Nơi Gặp gỡ tình yêu” với sự tham gia của các nghệ sỹ tên tuổi như: ca sỹ Bằng Kiều, Tóc Tiên, Phạm Thu Hà… Đêm nhạc đã lan tỏa một cảm xúc thương hiệu mạnh mẽ mà CNG Việt Nam muốn truyền tải đến các khách hàng chiến lược của mình thông qua câu chuyện âm nhạc trên cao nguyên Đà Lạt.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, IB Group đã mang đến cho khách hàng VIP của CNG Việt Nam sự chăm sóc chu đáo và tận tình với từng lời cảm ơn, từng món quà đặt riêng theo phong cách từng khách hàng. Tất cả khách hàng tham gia các hoạt động của tuần lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và hội nghị khách hàng VIP của CNG Việt Nam đều cảm thấy được trân trọng.

Kết thúc sự kiện trong niềm hân hoan và cảm xúc cùng những lời cảm ơn, những chiếc ôm động viên và lời nhắn gửi “we love you” của CNG Việt Nam, IB Group sẽ thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa giá trị thương hiệu bằng âm nhạc của mình./