CƠ HỘI UỐNG SỮA NHIỀU HƠN CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Jul 14, 2016 4:52:44 PM

Thúc đẩy sức tiêu thụ của sữa túi trên thị trường là dự án lớn nhất từ trước tới nay mà Tetra pak và Công ty sữa Elovi phối hợp thực hiện. Dự án quan trọng này đã được tin tưởng giao cho IB Group thiết lập và triển khai kế hoạch.
Tetra pak (Thuỵ Điển) là hãng sản xuất bao bì giấy tiệt trùng với công nghệ chế biến và đóng gói tiên tiến hàng đầu thế giới. Hầu hết các loại sữa tươi có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều sử dụng bao bì và sản xuất theo công nghệ này, trong đó có sữa Elovi. Người tiêu dùng nước ta có thói quen dùng sữa hộp bởi nhiều tiện ích của nó, do đó hạn chế mua loại sữa túi mặc dù sản phẩm này giá cả rất kinh tế, phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình. Để khách hàng hiểu hơn về lợi ích khi sử dụng sữa túi, đồng thời tạo điều kiện sữa tươi trở thành thức uống dinh dưỡng hàng ngày phổ biến trong các gia đình, Tetra pak và Elovi phối hợp tổ chức chương trình truyền thông lớn nhất từ trước tới nay tại miền Bắc, địa điểm đầu tiên sẽ là Hải Phòng, dự kiến bắt đầu từ tháng 9.

 Chiến dịch này không chỉ dừng lại ở một chương trình hay sự kiện nhỏ lẻ, đây là dự án truyền thông tổng hợp, do đó IBGroup đã thiết lập kế hoạch bao gồm quảng cáo, trưng bày hàng hoá, tiếp thị..., thông qua các hình thức survey, giáo dục truyền thông tại nhà, roadshow, event... Với sự tương tác và hỗ trợ giữa các hoạt động trên với nhau, chiến dịch mong muốn tác động sâu mạnh tới nhận thức và thói quen tiêu dùng của người dân, hướng khách hàng đến mục đích mua các sản phẩm sữa túi nhiều hơn.

Thông qua dự án này, IBGroup chứng tỏ sự đa dạng của mình trên mọi lĩnh vực, tổ chức sự kiện, media, thiết lập và triển khai chiến dịch truyền thông tổng thể, marketing, hỗ trợ việc bán hàng, hoạt động promotion, nhằm đạt hiệu quả sâu rộng. Chiến dịch dự kiến sẽ mang lại nhiều thành công và có thể được triển khai toàn diện trên miền Bắc.