Tin tức

MODERN TALKING - PHÍA SAU MỘT HUYỀN THOẠI

Modern Talking là một trong những mốc son của thời kỳ Disco châu Âu trong thập niên 1980. Tuy chỉ tồn tại vài năm ngắn ngủi, họ đã làm nên lịch sử với phong cách âm nhạc đặc trưng riêng – sôi động, cuồng nhiệt nhưng vẫn đủ dịu dàng, ngọt ngào để “đốn tim” khán giả.

Đọc thêm
Legend Concert mở màn mùa lễ hội âm nhạc 2018 bằng sự trở lại của huyền thoại Modern Talking

Liveshow Modern Talking ft Thomas Anders & Band sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 7/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội cùng tất cả những ca khúc hit quen thuộc với khán giả Việt Nam từ thập niên 80. Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ do ban nhạc chuẩn bị để dành tặng cho khán giả.

Đọc thêm
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé Liveshow

Legend Concert với liveshow Modern Talking sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 7/3/2018 tại trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội cùng toàn bộ những bản hit kinh điển của thập niên 80s. Đây cũng là món quà tặng lớn nhất mà IB Group muốn dành tặng cho khán giả Việt Nam nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ.

Đọc thêm
Khán giả ấm lòng giữa tiết trời lạnh giá với

Tiếp nối chuỗi MB Private Connection, đêm nhạc "Tự khúc mùa đông" được diễn ra trong không gian tái hiện hình ảnh mùa đông vô cùng đẹp và lãng mạn. Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Dũng, Bằng Kiều, Thu Phương, Thanh Hà, Hương Tràm. Đặc biệt MC được yêu thích Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trình diễn những ca khúc Bolero, trữ tình đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả tham dự.

Đọc thêm
GIẤC MƠ WORLD CUP CỦA NGƯỜI VIỆT

Ngày 19/11/2017 là 1 ngày đặc biệt: 2 huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs và Paul Scholes đã đặt chân đến Hà Nội, bắt đầu 1 hành trình mà fan Việt chưa bao giờ dám nghĩ đến: dẫn dắt 1 trung tâm huấn luyện bóng đá tại Việt Nam.

Đọc thêm
RYAN GIGGS VÀ PAUL SHOLES ĐẾN VIỆT NAM, DỰ LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA IB GROUP CÙNG HAI ĐỐI TÁC NGOẠI

Ngày 19/11/2017 tại khách sạn Metropole Sofitel Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Biên Bản Ghi Nhớ về Hợp tác chiến lược vì sự phát triển lĩnh vực tiếp thị thể thao Quốc tế tại thị trường Việt Nam giữa IB Group Việt Nam và Football Focus Asia, công ty hàng đầu về lĩnh vực tiếp thị thể thao của Anh Quốc tại Châu Á và RedStrike International, công ty tiếp thị thể thao được thành lập bởi nguyên GĐ Đối ngoại của Manchester United Mike Farnan.

Đọc thêm

MUÔN MẶT CỦA TRUYỀN THÔNG

Oct 19, 2017 9:37:06 AM

MUÔN MẶT CỦA TRUYỀN THÔNG

Nhắc đến truyền thông, người ta hay nhắc đến marketing, branding, các hoạt động xã hội, v.v. IB GROUP đang làm thay đổi tư duy này khi động chạm đến các khái niệm hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đó là truyền thông cho các dự án đầu tư và hạ tầng.

Đọc thêm
ÂM NHẠC TRONG BRANDING VÀ NGHỆ THUẬT TRUYỀN MIỆNG

Từ 3 năm trở lại đây, các thương hiệu Việt bắt đầu bắt kịp xu hướng của toàn cầu trong marketing khi gắn mình với các hoạt động âm nhạc. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, yếu tố cảm xúc đang được cá thương hiệu khai thác tối đa để giành lấy tình cảm của công chúng. Khi đó, âm nhạc là công cụ được sử dụng triệt để nhằm đi vào tâm trí khách hàng.

Đọc thêm
Đêm Tình Nhân 4 trở lại với khán giả Việt Nam với một diện mạo hoàn toàn mới

Khác biệt so với 3 số trước, Đêm tình nhân 4 lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa làm Giám đốc âm nhạc, phần biên tập vẫn do ca sỹ Bằng Kiều đảm nhiệm. Khán giả sẽ được đắm mình trong một phong cách âm nhạc cực kỳ đặc biệt, sẽ là những mảng màu sắc mới, những cảm xúc khác lạ và những sự kết hợp chưa từng có trên sân khấu giữa các ca sỹ. Đồng thời, mỗi show diễn BTC sẽ giới thiệu những gương mặt mới, đó là sự khác biệt lớn của chuỗi chương trình.

Đọc thêm
LEGEND CONCERT  Kể tiếp câu chuyện về những hoài niệm

Legend Concert đã tạo nên một trào lưu âm nhạc quay trở về thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước với những huyền thoại âm nhạc thế giới mà âm nhạc của họ đã trở thành một phần ký ức không thể nào quên đối với thế hệ 6x, 7x, thậm chí là 8x

Đọc thêm
Thông báo hủy đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra ngày 11/3

IB Group Việt Nam - Nhà sản xuất đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/3 chính thức thông báo hủy đêm nhạc sau tai nạn của Bad Boys Blue tại Nga.

Đọc thêm
Bad Boys Blue phủ nhận các ban nhạc hết thời mới đến Việt Nam

Nhiều người quan niệm rằng các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới đến những nơi ít tên tuổi trên bản đồ âm nhạc thế giới. Bad Boys Blue không đồng ý với điều này khi nhận được lời mời đến biểu diễn tại Việt Nam.

Đọc thêm
Đêm nhạc Sandra thu hút khán giả nam

Ca sĩ người Đức thấy thú vị trước thông tin phần lớn người mua vé là nam giới nên sắp xếp tới Việt Nam sớm hơn dự kiến để gặp gỡ người hâm mộ.

Đọc thêm
Sơ đồ ghế ngồi và giá vé show

Đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live Concert sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 11/3/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội. Đêm nhạc nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert với sự thành công của Kenny G Live In Concert năm 2015, Boney M & Chris Norman và Modern Talking ft Thomas Anders năm 2016 sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.

Đọc thêm
Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert mở màn Lễ hội âm nhạc quốc tế 2017

Tiếp nối thành công của chuỗi âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert, IB Group tiếp tục mang 2 huyền thoại Bad Boys Blue và Sandra đến với khán giả thủ đô. Sau Kenny G, Boney M & Chris Norman ex Smokie, Modern Talking, đêm nhạc Sandra và Bad Boys Blue hứa hẹn sẽ là đêm diễn bùng nổ, mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế 2017.

Đọc thêm
Heineken Countdown 2017 bùng nổ cho một năm mới khởi sắc

Là sự kiện được đón chờ nhất trong năm, Heineken Countdown Party 2017 do IB Group và VEBA phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Heineken đã không làm khán giả thất vọng với một sân khấu bùng nổ vô cùng hoành tráng tọa lạc ngay giữa quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Đọc thêm

Tin tức nội bộ

Hủy show: Thiệt hại khủng khiếp về tiền và những thứ ngoài tiền

Đằng sau sự tiếc nuối hay giận dữ của khán giả còn có thứ lớn hơn: đó là những thiệt hại về tiền và thậm chí không đo đếm được bằng tiền. Người lãnh đủ không hẳn là công chúng mà nhiều khi còn là uy tín của cả một thị trường biểu diễn âm nhạc với rất nhiều nhà sản xuất trong đó.

Đọc thêm
Thương hiệu cảm xúc - Xu hướng tất yếu của chiến lược branding

Thương hiệu cảm xúc là khái niệm tạo ra 1 cảm xúc về thương hiệu trong suy nghĩ của khách hàng, bên cạnh các yếu tố về tính năng của sản phẩm và thương hiệu đó. Trong kỷ nguyên marketing 3.0, thương hiệu cảm xúc mang đến giá trị lớn bởi nó thúc đẩy và kết nối khách hàng và công ty để cùng tạo ra các giá trị chung

Đọc thêm
IB GROUP - Đối tác tin cậy của mọi khách hàng

IB GROUP - Đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Đọc thêm
Ký kết hợp đồng giữa Hiệp hội Thu âm Hoa Kỳ và IB Group Việt Nam

Kí kết hợp đồng giữa Hiệp hội Thu âm Hoa Kì và IB Group Việt Nam

Đọc thêm
Ông Phan Lê Khôi - Phó Tổng giám đốc IB Group nhận định về

Ông Phan Lê Khôi - Phó Tổng giám đốc IB Group nhận định về "cơ hội đầu tư"

Đọc thêm
Nguyễn Thùy Dương - người thổi hồn cho Rock Storm

Nguyễn Thùy Dương - người thổi hồn cho Rock Storm

Đọc thêm
Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi là một cách làm đánh vào khía cạnh tâm lý của con người. Tại sao nỗi sợ lại chi phối cách chúng ta hành động? Làm thế nào để thực hiện chiến dịch marketing dựa trên nỗi sợ hãi một cách hiệu quả?

Đọc thêm
7-Eleven sẽ

Mới đây, trang Facebook của 7-Eleven Việt Nam đã đăng tải thông báo: 7-Eleven sẽ chính thức chào sân Việt Nam trong tháng 6 này.

Đọc thêm
5 chiến dịch truyền thông mạng xã hội ấn tượng nhất đầu năm 2017

Nếu bạn đang loay hoay thực hiện một chiến dịch truyền thông mạng xã hội và bạn cần tìm nguồn cảm hứng, hãy tham khảo những chiến dịch truyền thông xã hội “đỉnh của đỉnh” của năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại.

Đọc thêm
Sức mạnh của cộng đồng khách hàng

Có một câu hỏi mà rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ hay hỏi: "Chúng tôi đã có một trang web, chúng tôi có cần thêm một chiến lược truyền thông mạng xã hội nữa không?".

Đọc thêm
Xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam: Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen" hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

Đọc thêm
Chiến lược phát triển thành chuỗi cà phê lớn nhất thế giới của Starbucks

Tính đến năm 2017, Starbucks đã có hơn 24.300 cửa hàng trên toàn cầu, gấp đôi số lượng cửa hàng của thương hiệu phổ biến thứ 2 là Dunkin Donuts.

Đọc thêm